Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Mở lớp gia sư tiếng Thái theo nhóm ở Huế

Tớ chuẩn bị mở lớp mới vào tuần tới. Thời gian học là 2h đến, 4h vào ngày 3,5,7 . Lớp cơ bản dạy toàn diện. Đọc viết nge và giao tiếp. Bạn nào ở Huế quan tâm muốn học thì đăng kí ạ. Trong nhóm chắc có nhiều bạn đã học gia sư tiếng Thái của tớ, hầu hết mọi người đều thấy hiệu quả tốt. Tất nhiên là không phải gì là tuyệt đối cả nhưng mình luôn lỗ lực để nhận đồng tiền thấy xứng đáng.

Địa chỉ mail đăng ký học huongthdf4543@gmail.com
Một số thông tin khác.
Bạn học ở trung tâm à. Bắt đầu ntn vậy bạn. Mình cũng sẽ cố gắng học. Mình muốn Trò chuyện với người thái dễ dàng như bạn cơ. K biết tiếng anh của bạn thế nào nhưng tiếng anh mình còn biết ít hơn cả tiếng thái.
Bạn giúp mình nên bắt đầu học từ đâu đc k
Nếu Ô về Hn. Bằng mọi giá t phải đi
Bạn viết tiếng thái thành thạo hết chưa ạ.
Tiếng Thái của mình giỏi hơn tiếng Anh, tiếng Anh mình dở lắm. Lúc đầu thì cũng học bảng chữ cái, rồi học ghép chữ, từ vựng. Đi học ở trung tâm gia sư tiếng Thái chủ yếu học đọc viết, mình học vs giáo viên người Thái, mình chỉ học có 2 khóa thôi rồi nghỉ bởi vì mình ko có thời gian học tiếp. Chủ yếu mình xem phim, nghe nhạc nhiều lúc xem phim thì để ý cách nói chuyện của ngta 1 tý là ok à. Đọc viết được chứ chưa gọi là thành thạo bạn ơi. giúp bạn ý học đi a.
Ghép chữ cái cùng với dấu t tự học k ai chỉ nên khó quá..các bạn biết hơn thế này thỉnh thoảng rảnh dạy t vs đc k

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top