Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Những lời động viên của các bạn theo học lớp gia sư tiếng Thái Lan miễn phí

Chả là mình có hay tổ chức các lớp học gia sư tiếng Thái Lan không tính công (không tính công dạy nhưng các bạn vẫn phải góp tiền trả tiền phòng nhé, rất rẻ thôi chỉ 20k - 30k một buổi dạy thôi). Rất nhiều bạn sinh viên, học sinh đã tham gia lớp học của mình và có kết quả tốt, hoặc đơn giản một số bạn chỉ theo học những tài liệu học tiếng Thái mình chia sẻ ở trong group gia sư dạy tiếng Thái và cộng đồng yêu tiếng Thái đã yêu quý mình cũng khiến một số bạn ghen tị. Mình xin chia sẻ một số lời động viên đến mình của nhiều bạn.
Cảm ơn anh nhieu lắm. Em cũng hay lấy cac tài liệu cua anh về đe tu ôn. Mặc dù e đóng tiền hoc r nhung vừa r em k co tgian đi hoc. Nen chap nhận nghỉ khoa
Em hy vọng dc quay lai lớp đầu khoa mới vào thang 9.

Mong rằng tất cả những điều này sẽ là động lực tinh thần mạnh mẽ giúp anh vượt qua mọi khó khăn hiện tại và cả sau này nữa. Anh cố gắng lên vượt qua tất cả anh nhé!

Bạn tôi cố gắng lên. Đừng vì những sự đố kỵ của kẻ khác mà suy sụp, mà đánh mất đam mê. Bạn muốn có được sự tin tưởng của người khác thì chính bạn phải có được những điều mà người khác chưa có. Tiền không phải tất cả nhưng tiền rất quan trọng, bạn làm việc đôi gấp ba người khác thì bạn đáng được hưởng gấp nhiều lần họ, đó là quy luật. Hãy cứ sống với đam mê và kiếm thật nhiều tiền cho bản thân, cho gia đình, bởi đó là những điều xứng đáng. Mình là cựu thành viên CLB gia sư tiếng thái, chắc bạn vẫn còn nhớ. Tuy thời gian được học ở clb không nhiều nhưng những điều mình có được là vô cùng quý giá, cho đến giờ mỗi lần nhìn lại quãng đường đã qua mình vẫn muốn nói lời cảm ơn. Không chỉ là kiến thức mà còn là kinh nghiệm sống, đó mới là điều một người thầy đem lại, và mình nhận được từ bạn điều đó. Chúc bạn tôi luôn khỏe mạnh, kiên cường để theo đuổi đam mê và gặt hái những thành công.
Mình cần nhưng mình không vì nó mà làm hại người khác. Mình chỉ cần mình được làm việc với đam mê. Sao nhiều người lại hẹp hòi như vậy. Hôm nay mình đã thực sự sốc trước sự đố kỵ của người khác dành cho mình. Còn mình, mình chẳng cần gì nhiều, chỉ cần những tin nhắn ntn từ những người bạn mình - là đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top