Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cần người dịch tiếng Thái bằng tin nhắn và qua nói chuyện điện thoại

Mình cần một bạn khẩu ngữ vô cùng đơn giản. Mình có làm việc và đặt hàng bên Thái Lan, thường thì mình sẽ trao đổi vì mình biết tiếng Thái giao tiếp tương đối, mặt chữ thì còn yếu nhưng đợt này mình mở thêm cửa hàng nữa nên cần chạy đi chạy lại quản lý cửa hàng không có thời gian tìm sản phẩm cũng như xem thông tin các sản phẩm bên Thái báo về. Mình cần tìm một bạn chủ yếu dịch lời để trao đổi thông tin, mô tả sản phẩm, đặt đơn hàng với bên Thái Lan qua facebook, viber hoặc skype, thường face thì nhiều hơn vì bên đó cũng chủ yếu online face. ( từ chuyên dụng đều có sẵn) bên trao đổi đó cùng vui vẻ và dễ tính, đi làm mà vui như ở nhà. Trong nhóm có bạn gia sư tiếng Thái Lan nào rảnh thì đăng ký, không yêu cầu cao tất nhiên là tiếng Thái cũng tương đối, ưu tiên các bạn sinh viên năm 3 hoặc năm cuối tranh thủ làm nửa ngày, nếu làm cả ngày thì cách nhật, nói chung mình chỉ cần 1 ngày nửa ca, nếu làm cả ngày thì tuần 3 buổi thôi.
Chỉ yêu cầu cẩn thận có trách nhiệm.
Cửa hàng kinh doanh mặt hàng phụ liệu may mặc ở Nguyễn Lương Bằng chuyên đồ Thái cả các dụng cụ giày dép, linh tinh.
Thời gian làm linh động theo lịch học. Sáng bắt đầu từ 8r , chiều 5r tan làm. Tùy vào lượng công việc có thể về sớm hơn or muộn một chút.
Lương một ngày 200k, nửa ngày 100k bao ăn trưa.
Đây là cơ hội tốt cho các bạn năm 3,4 để rèn luyện và kiếm thêm thu nhập ;)
Bạn gia sư nào đăng ký được thì comment ở dưới nhé, anh chị đã đi làm thì lương này thấp chắc không nhận nên đề nghị không chê nhé, em chỉ yêu cầu đơn giản thôi.

Xin cảm ơn đã xem tin của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top