Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Lời động viên cũng như lời chúc tốt đẹp của các bạn học và dạy tiếng Thái Lan trong nhóm gia sư

Hôm nay nhân việc câu lạc bộ gia sư tiếng Thái Lan hoạt động và được tin tưởng của nhiều bạn học sinh, sinh viên và cả anh chị đã đi làm. Với mục tiêu giảng dạy với chi phí thấp nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt và nhiệt tình, tạo sân chơi và thực hành cho nhiều anh chị em cũng như những bạn có ít điều kiện về kinh tế.
Một số lời động viên của các bạn trong nhóm gia sư tiếng Thái giúp mình thêm động lực duy trì và phát triển cộng đồng.Anh có gì phải xin lỗi bọn e đâu phải gặp khó khăn vượt qua nó mới là cuộc sông như vậy clb xem mãi trường tồn tới k biết bao nhiêu học viên của a a thầy bựa nhất mà e gặp. Gặp khó khăn mà a vượt qua được cái 8 tỷ của a là chuyện nhỏ 80 tỷ là còn ít.
Anh ơi, mấy hôm nay nghe tin xấu em cũng lo lắm anh ạ. Không phải lo không học được nữa mà vì anh gặp phải khó khăn. Anh luôn là người đàn ông tuyệt vời, mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi.
mai 19h hôm nay anh mới thuê được đó em. anh cứ tưởng trường hợp tồi tệ anh phải đưa clb về nhà anh cơ.
Em luôn tin là ở Hiền thì gặp lành. Em còn cứ tưởng anh bị chơi xấu hay kiểu uy hiếp nếu tiếp tục đi dạy gia sư tiếng thái lan với hỗ trợ câu lạc bộ dạy miễn phí cơ. Cũng may là anh vẫn mạnh khỏe . Mọi sóng gió đã qua rùi anh ạ. Thật may vì Anh vẫn thuê được phòng mới.
Nhưng chỗ cũ clb tốt vậy sao phải di dời hay hết hạn hả anh, clb mình lập ra đúng là hút nhiều học viên của các trung tâm tiếng Thái không có uy tín khác, nên họ ra sức phá hoại .Thời gian này chắc anh mệt mỏi nhiều. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và luôn là người đội trưởng mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top