Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Cảm nhận của bạn học viên về khóa học gia sư tiếng Thái Lan

Cảm nhận về khóa học với gia sư tiếng Thái Lan online? khi anh hỏi e, e cũng không biết trả lời sao nữa, vì tất cả đã nói không thành lời. Từ vựng của em đã nhanh chóng nhớ 1 tứ mới hơn, em có thể nghe các đoạn văn dài hơn cũng như chủ đề rộng hơn ngày trước, nhờ có khóa học tiếng Thái của anh mà e làm bài tập điền từ đã không còn là nỗi ám ảnh. e không hay trả lời thư anh, cũng như gửi đến anh lời cảm ơn chân thành nhất. Vì mỗi khi mở mail em lại bị cuốn vào những bài học mới mà anh vẫn thường nói. e đã sửa được tật ngủ nướng của mình, e có thể sắp xếp thời gian trong ngày của mình để đảm bảo các lịch học đã cam kết với anh.
Chúc mọi người buổi tối vui vẻ, và ai còn đang bỏ qua mail của anh gia sư tiếng Thái Lan online thì một điều đáng tiếc dành cho bạn!

Chắc có lẽ đó cũng là những cảm xúc bây giờ của bản thân mình và nhiều người trong nhóm học tiếng Thái khi hc khóa tiếng Thái của anh nó vô cùng vô cùng vô cùng hữu ích. Anh gia sư luôn gửi mail vào mỗi buổi sáng hàng ngày nhưng điều quan trọng là ko những a dạy Tiếng Thái cho các học sinh của anh mà còn cho chúng ta biết về cách sống có.ích. Các bạn ko hc khoá hc này thì tiếc lắm đó.
À quên,a bỏ sót e mất rồi.
e đăg kí nhận tài liệu tiếg Thái của a lâu rồi mà đợt này lại bị cắt, hay mới chuyển sang tuần mới đăng ký đợt mới em chưa biết nhỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top