Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Group chia sẻ cách học tiếng Thái Lan của nhóm gia sư

Ad Hoàng Kiên Sơn thích dạy tiếng Thái, thích chia sẻ vốn tiếng Thái dù biết rằng rất còn khiêm tốn của Ad nhưng vẫn luôn cố gắng tạo lập group gia sư tiếng Thái Lan giúp những ai quan tâm tiếng Thái, muốn tìm hiểu hoặc học tiếng Thái có cơ hội được học dễ hơn, chi phí rẻ hơn và chất lượng thực sự hơn.
Ai thích Hà chia sẻ "tiếng Thái" thì hãy tham gia nhóm Dạy và học tiếng Thái với gia sư tại Hà Nội này nhé. Group lập ra không phải vì mục đích tài chính nên đầu tiên mà mục đích trước tiên là thỏa mong ước được thể hiện niềm đam mê, tâm huyết của những thầy cô giáo, anh chị và những bạn có kiến thức về tiếng Thái, hiểu ngôn ngữ và văn hóa cũng như kinh tế của Thái Lan.
Học tiếng Thái không dễ với đại đa số người Việt và lại càng không dễ chút nào đối với những người không chăm chỉ, kiên trì. Nhưng có chăm chỉ kiên trì rồi mà không có phương pháp và tài liệu cũng như người hướng dẫn phù hợp thì cũng rất khó để bạn đạt mục tiêu. Vì thế nếu muốn học nhanh và tốt thì hãy theo dõi blog và group gia sư tiếng Thái Lan nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top