Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Làm quen và hỏi về cuộc sống Thái Lan liệu có quá khó khăn khi sang đó

Nằm rảnh dỗi coi mấy cái bài của mấy bạn làm việc bên Thái Lan chia sẻ mà mình thấy hoang mang quá có thật sự là cuộc sống bên đó khó khăn như vậy hay không? Mình cũng có người quen bảo sang bên đấy làm họ bảo lãnh cho rồi mà đọc bài mấy bạn viết mình lại không muốn đi sợ kiểu không sống được bỏ về đấy mình đi 2 chị em mà cả 2 đứa lại chẳng bh phải làm gì liệu sag đó hai đứa mình có sống đc k mấy bạn? Để mình còn suy nghĩ lại việc đi hay ở chứ k lại bỏ về tốn tiền của của bố mẹ . Tiện hỏi xem có bạn gia sư tiếng Thái Lan nào đi sang bên Thái tới này khu vực không cho làm quen biết đâu mình đi thêm nữa cho làm quen với mấy bạn đã và đang ở Thái nhé
tự tin lên b, mình cũng như b mới sang bên này. Mình tin Thái Lan sẽ cho mình trưởng thành hơn. ở khu mình có nhiều ng ở nhà ko phải động chân tay gì, nấu nướng ko biết gì luôn, giờ đc 2 năm nấu ăn giỏi lắm, tự lập và trưởng thành hơn rất nhiều.
Bên đó sẽ có 1 cơn mưa chào đón các bạn coi như gột rửa bụi trần ở bên Việt Nam để bước sang 1 thế giới mới,thế giới mà các "cò môi giới" bảo là thế giới màu hồng. Hoặc sẽ chào đón bạn bằng 1 ngày nắng đẹp làm cho tâm hồn bạn thoải mái mà tự tin bước đi trên con đường đã chọn.
Mình chém thế thôi chứ mình k biết gì đâu

Bạn nên xác định qua đó để học tập trải nghiệm cs, để mk tự lập hơn. Qua đó tất cả phải tự bươn chải ko dựa dẫm vào ai dc như vậy môi trường này sẽ tôi luyện cho b nhiều thứ mà ở nhà thì cả đời ko bao giờ biết. B sẽ dc học nhiều điều ở trường đời hơn là trường học, phải va chạm nhiều thứ thì con ng ta mới trưởng thành vs chững chạc hơn. Ko có j phải lo cả, còn trẻ còn nhiều cơ hội. Hãy tranh thủ học tập tiếng Thái với gia sư tiếng Thái Lan khi còn có thể trc khi có thể chứ đến lúc bão hòa cái đầu thì nhét cũng chẳg dc.
Hehee cảm ơn vì lời khuyên của bạn thiết nghĩ chắc cũng đến lúc mình cần ra xhoi nhưng đôi khi lại sợ mình không làm được mà về thì tốn tiền, thời gian và tiền bạc.
Ngã đâu thì tự đứng dậy, sẽ chẳg ai chìa tay ra đỡ bạn như bm nên hãy cố gắng tự lập, rồi 1 ngày nào đó b sẽ đứng vững trên chính đôi chân mk mà ko cần dựa dẫm vào ai.
Hi mình sẽ cố gắng thử 1 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top