Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Việc làm hướng dẫn viên tiếng Thái và nghiên cứu thị trường ở Thái Lan

Nhờ Ad page gia sư tiếng Thái đăng tuyển giúp mình xem có bạn gia sư nào có thể đi tour cho mình trong khoảng 1 tuần với lương một ngày 1 triệu đồng vì mình bận đi làm nên mình không thể đi tour được . khách của mình à người ITALY sống ở Lào. Yêu cầu phải biết một trong ba ngôn ngữ sau. Tiếng ý, tiếng anh hoặc thái thành thạo. Mình sẽ ưu tiên bạn nào đã có kinh nghiệm là hướng dẫn viên du lich và hiểu rõ điạ bàn hà nội. Có gì xin liên hệ cho mình theo sdt: 0129927060.

Mình cần thuê 1 bạn ng việt biết tiếng thái ở thái lan, ở thủ đô thì càng tốt. Công việc: tìm hiểu nghiên cứu thị trường vận chuyển, mua hàng từ trung quốc về vn. biết internet trình độ khá, hiểu biết về các công cụ tìm kiếm, các trang mạng xã hội vì trong quá trình tìm hiểu thị trường sẽ dùng 2 công cụ này khá nhiều để tra cứu thông tin, có thể qua các công ty đang làm dịch vụ tương tự tại bản địa để khảo sát. Lương có thể thương lượng nhưng tối thiểu là 15 triệu. Am hiểu về dịch vụ mua hàng và vận chuyển hàng từ trung quốc về thái lan là một lợi thế. Liên hệ facebook hoặc số đt vn: 01236 99999.

Mình định tự học tiếng Thái mà đọc bài dạy bảng chữ cái phần phụ âm mà chả hiểu gì. Có 1 vài chữ nhìn gần giống nhau, 1 vài chữ phát âm thì giống nhau mà đau đầu. Trước kia mọi người học tiếng Thái như nào? Các anh chị gia sư tiếng Thái có thể chia sẻ mình chút kinh nghiệm đựợc không ạ?
Trả lời câu hỏi này của bạn bên blog gia sư tiếng Thái sẽ ra chuyên mục hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Thái bạn theo dõi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top