Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Bài viết chia sẻ cách tự học hiệu quả về tiếng Thái Lan của gia sư

Mình rất thích tiếng Thái, thích lâu lắm rồi ạ. Mình cũng rất yêu Thái Lan nữa, giờ mình muốn bắt đầu học tiếng Thái đặc biệt là viết chữ cái thì không biết sẽ học từ đâu ạ. mình biết page này có nhiều thầy cô gia sư dạy tiếng Thái nói - hát - viết tiếng Thái rất giỏi, mình thường xem chương trình của các anh chị thầy cô qua Youtube, Hiện tại, mình chỉ nói tiếng Thái được 1 chút thôi, còn phải học hỏi rất nhiều, ở đây ai có những bài viết hoặc cách tự học hiệu quả về tiếng Thái Lan có thể chia sẻ những bài học, chữ cái, cách học,...... giúp mình không ạ?
Nếu bạn thích Mario Maurer thì có thể xem phim Thái sub Việt mà, không cần học chi cho mất công. Tiếng Thái khó lắm. Học online không hiểu đâu
T vẫn nói là " mình mới chỉ nói đc tiếng thái 1 chút thôi" . tức là t k mù tịt hẳn ạ. Mà là muốn biết và học hỏi thêm ạ. Mình cũng mới học , tới phần ráp vần cái đứng yên luôn. Thì đó. T học mãi mới ghép đc 1 tí. Học ở trung tâm thì đắt lòi cả ra mà k hiệu quả ý. Phải làm thế nào. Học Tiếng Thái tui thấy đa số là học online với đi du lịch rồi nói được thôi chứ ít ai học chuyên sâu , đi trung tâm hoặc học với gia sư tiếng Thái tại nhà cũng được, học lấy cơ bản thôi.
Bạn phát âm đc các từ thế nào. Có phát âm tốt k. Biết viết hết chữ rồi mà k biết cách ghép các chữ. Cơ mà từ vựng thì kém lắm. Uhm tui không hiểu cùng 1 cách phát âm chữ cái đầu thì nên dùng cái nào í không ai hướng dẫn kỹ đoạn này
Cơ mà t xem hàng trăm bộ phim thái cùng với phim của anh Ô mà vẫn chưa thể biết hết. Sub thì sub chứ nthe là học vẹt ý
au khi vào trang cá nhân của bạn ý thì đã hiểu lý do tại sao a nói như thế rồi.
các bạn ở trong nam có cơ hội gặp các sao thái nhiều hơn ngoài này. Nhìn avt của bạn là t k chịu nổi rồi.
Cảm ơn em Hoài Misa đã xem những video chị làm, mong 1 phần nào giúp em trong quá trình học, và thêm động lực học...!!! Mong và hóng em sớm có video tự giới thiệu bản thân hoặc nói gì gì đó cỡ 2-3 phút ấy, để chị và ACE trong nhóm có thể cho em thêm lời khuyên nhiều hơn nũa. Chúc Hoài Misa học tốt và cố gắng hơn nữa.
thích thái. Thích cả a Ô. Nên ms cần học tiếng thái. Phục vụ cho việc học bây giờ và cả sau này. Đó là lý do thôi
Này vừa có suất đi chơi Thái Lan và ăn tối cùng Mario trên du thuyền 5 sao. Được Tổng cục du lịch Thái Lan đài thọTrời ạ! A đâu cần phải quảng cáo đâu ạ. bạn yên tâm đi Ô bảo là nếu có cơ hội đến VN 1 lần nữa thì ổng muốn đi ra HN
Lúc đầu mình chọn học tiếng Thái cũng bị nhiều tác động lắm, mình đăng ký học tại trung tâm gia sư tiếng Thái Lan nhiều bạn khuyên không học nhưng mình vẫn kiên quyết học. Và bây giờ mình cảm thấy mình ko có gì phải hối hận vì nhờ nó mình có thể kiếm ra tiền, có cơ hội trò chuyện với thần tượng, du lịch Thái 1 cách dễ dàng, biết đâu còn có thể phục vụ cho tương lai nữa. Cố lên bạn nhé! (nhưng mình nghĩ bạn nên đi học ở trung tâm, chứ tự học online thì thực sự rất khó đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top