Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Ở TPHCM trường nào dạy tiếng Thái Lan góc hỏi đáp gia sư

Mình hiện tại muốn học thêm tiếng thái. Ko biết ở tphcm có trường nào dạy tiếng Thái một ngôn ngữ đặc biệt này không.đặc biệt là nghe nói. Mình cũng đang tự học online nhưng yếu kém quá Vì mình có bạn ở thái mà chúng mình toàn sử dụng english để nói chuyện không? mình cũng tính tìm hiểu các ngành du học của thái và du lịch nữa.. rất thích xứ sở chùa vàng này! _
Mong a c e các bạn có kinh nghiệm chỉ dẫn giúp mình ạ.
Góc trả lời của một số bạn



Trường Khoa học xh & Nhân văn Q1 có dạy nha p, hoc phí rẻ mà học kũg chất lượng lắm!
Trường đai học khoa hoc xa hoi va nhan văn nhé .. đang kí trung tâm đông nam á đấy bạn zô liền đi mới mở lop 1 hoc đk mới 1 buổi kìa ban
Chị cho e hỏi.
Khóa học bắt đầu và kết thúc lúc mấy giờ v?
Vâng e cảm ơn c

19h15-20h45 nha e .neu em hoc thì hôm nay em lên nha hôm nay buổi t2 rồi
Mình có từng ở thái lan một thời gian ko hiểu j thì mình có thể chỉ cho mình ở gò vấp (đây là bạn Tuấn tên face là tuan nguyen dinh)
Hiện tại đang học tại มหาวิทยาลัย đc 4 tháng nhưng muốn học thêm ac ở ngoài ai rảnh chỉ, e với quy tắc e biết rồi chỉ có vài từ k hiểu thôi. Bạn Phạm Thùy.
Mình dạy qua mạng cho, mình chuyên dạy gia sư tiếng Thái online .chuẩn ko cần gì phải đi học .bọn đi học chưa chắc bằng đc mình.

Thôi V ko dc rồi. Tối quá e ko có xe bus về Thủ Đức.

Em thử liên he van phòng truong có chi nhánh dạy ở thủ đức nữa á e

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top