Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Hỏi đáp về trung tâm học tiếng Thái tốt ở Hà Nội

Xin chào các thành viên nhóm vui học tiếng Thái. Mình ở Đống Đa và đang cần tìm trung tâm học tiếng Thái chất lượng tốt, bạn nào biết chỉ mình với.
Câu trả lời của một số thành viên.

Trung tâm học tiếng thái ngoài bắc t chưa đến bao giờ nhưng nghe nói không được chất lượng lắm vì ít ng học tiếng thái quá, nếu học thì đắt mà chưa chắc đã có nền tảng. Thường thì tớ thấy nhiều anh chị trong nhóm này đi dạy kèm gia sư tiếng Thái tại nhà thì thấy một số bạn đánh giá khá ổn. Chi phí thì chắc cũng tương đương học theo lớp ở trung tâm thôi mà 1 kèm 1 bao giờ cũng cặn kẽ hơn. Thấy mọi người bảo có ông Anh gì dạy tiếng Thái khá tốt bạn thử tìm trong group xem, à để tí tớ hỏi đứa bạn cho.
Ps số này nhé 0989322428 đấy là nhóm gia sư tiếng Thái tại nhà đấy.
T cũng toàn nghe nhạc và xem phim. Biết đc 1 chút nhưng vẫn k ghép được hết vs nhau. T cũng nghĩ ít nhất cũng phải có ng đào tạo chứ k thể tự học đc ý.


T biết rồi. Chương trình đó t k có cơ hội. Vì thể hiển tình yêu vs thái lan của t lần đó t làm k nổi bật. Muốn viết 1 chút gì đó bằng chữ thái nữa nhưng k biết viết. Bạn ý biết về thái vs chữ thái nhiều hơn hẳn. T cũng biết có 2 bạn đc giải thưởng đó mà cũng thấy ảnh của bạn chụp rồi. Mà c nói chuyện đc vs a Ô nhiều k. Ô bảo thế á hả Cũng nhiều mà gặp ổng run quá nên quên mất tiêu ko biết nói gì hết. Ổng cũng hiểu là mình quíu nên cũng nhiệt tình bắt chuyện lại luôn, thân thiện lắm. Ổng bảo ổng muốn đc ra HN, ổng muốn ăn phở HN và muốn đi Vịnh Hạ long.

Em ngĩ là e vẫn cần có 1 ai đó dìu dắt học tập tốt nhất là gia sư dạy tiếng Thái tại nhà chứ tự học t cảm thấy lan man lắm c ơi

Biết vì sao lan man ko? vì học mà ko chia sẻ cách học của em cho mọi người, ntn, ra sao, nếu em cho ACE trong nhóm biết em nói ntn, viết ntn, qua ảnh, qua video, chắc chắn, chị tin rằng, từ nhiều cmt của m.n, em sẽ biết em đã biết cái gì và chưa biết cái gì.sẽ ko còn lan man nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top