Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Lan tỏa thói quen ngày viết 3 câu thể hiện lòng biết ơn bằng tiếng Thái Lan

Một bài tập mình Cam Kết thực hiện nghiêm túc kể từ hôm nay, đó là viết 3 câu mình biết ơn mỗi ngày bằng tiếng Thái. Cách đây gần 2 tuần mk có xem lại live stream của chị Phùng Yến nhưng chưa thật sự kỉ luật bản thân bằng việc kiên trì viết mỗi ngày. Mình Tin bản thân mình.
Người thầy vĩ đại của mình luôn xuất hiện đúng lúc các bạn ạ.
Tối nay mình có webinar đào tạo trong khóa học của mình.
Bạn nào muốn mình chia sẻ những bài học trong wbn thì comment "yes" nhé.

Tuần sau mình có khá nhiều buổi học online với gia sư dạy tiếng Thái quan trọng. Một số bạn để lại bình luận dưới đây chắc sẽ đọc được chia sẻ của mình tối nay.
- trong khóa học mình đang theo có buổi học mang tên THÔNG THÁI , chia sẻ những bài học, quyển sách hay, giải đáp thắc mắc, trao đổi... của cô và những ac thành công trong cs /sự nghiệp..
-những tài liệu hay trong khóa học với gia sư tiếng Thái.
-hay những bài học bổ ích khác
 Mình sẽ chia sẻ cho mọi người cùng học.
Một bài học quan trọng tối nay mình nhận được đó là: KHÔNG CAO XA ĐÓ CHỈ LÀ KẾT NỐI
KHoảng thời gian bạn cảm thấy trống rỗng , muốn buông bỏ nhiều thứ thì hãy ngồi lại nhận thức để tìm câu trả lời, quan sát bản thân mình để tìm ra giải pháp, hãy chia sẻ =>nút thắt sẽ được mở.
Chúng ta trao đổi được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống với nhau. Vậy nên cứ chia sẻ nhé!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top